Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2019

Khóa Học "Bán Hàng Trên Youtube" Tại Cần Thơ

(Học SEO Bán Hàng) - Bạn hiểu rằng, Video đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong quảng cáo thương hiệu và sản phẩm nhưng kỹ năng mà bạn có không thể tạo ra một video đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật cũng như không thể truyền tải toàn bộ thông điệp mà bạn muốn gửi tới khách hàng?

Chính vì vậy, bạn muốn tham gia một khóa đào tạo Video Marketing để giúp bạn hiểu, đánh giá được những đoạn clip hay, chân thực, sắc nét và quan trọng để gây sự chú ý của khách hàng. 

Tại AZ COACH, chúng tôi cung cấp dịch vụ đào tạo thiết kế video quảng cáo, giúp bạn nâng cao kỹ năng của mình, từ đó đạt được mục tiêu đề ra trong quảng cáo và truyền bá sản phẩm tới người tiêu dùng.

SỰ CẦN THIẾT CỦA VIDEO QUẢNG CÁO TRONG MARKETING
Kết quả nghiên cứu thực tế cho thấy:

Một bài quảng cáo video có mức độ thành công nhiều hơn 85% so với những bài giới thiệu thông thường
Video quảng cáo giúp giảm thiểu từ 3 đến 5 lần chi phí so với những tấm hình quảng cáo.
Dựa trên những lợi ích mà video quảng cáo mang lại, chỉ có 1% doanh nghiệp chưa thực hiện hình thức quảng cáo này, 99.9% còn lại đang phát triển chương trình chạy quảng cáo bằng video và đã thu được doanh số bán hàng không hề nhỏ.

Rõ ràng, video  đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong Marketing và bạn sẽ là người tụt hậu nếu như bỏ qua hình thức quảng cáo này.

Hình ảnh Khóa Học:























0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHuyên Gia Marketing Online

Copyright © Học SEO Bán Hàng Tại AZ COACH | Thiết kế Theme by Vĩnh Long - Nguyễn Thành Trực